ซัมซุงแกแล็กซี่, Samsung Unpacked 2024, แกแล็กซี่ Z Fold 6, แกแล็กซี่ AI, Galaxy Ring, Galaxy Buds, อุปกรณ์พับได้, เทคโนโลยีใหม่ซัมซุง, สมาร์ทโฟนซัมซุง, การแปลภาษา WhatsApp

ซัมซุง Unpacked 2024 เปิดตัว Galaxy AI และอุปกรณ์ใหม่

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว data-espresso ทุกคน! 😄 วันนี้ผมมีเรื่องสนุกๆ มาเล่าให้ฟังกันอีกแล้วครับ

เมื่อวานนี้ผมเพิ่งได้ดูงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่งมา แล้วก็อดนึกถึงงาน Samsung Unpacked 2024 ที่กำลังจะมาถึงในวันพุธนี้ไม่ได้ (ตรงกับเวลา 6 โมงเช้าที่แคลิฟอร์เนีย หรือ 3 ทุ่มตรงของบ้านเรา)

ผมนี่ตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะปีนี้ซัมซุงเขาจัดงานที่ปารีส เมืองแห่งแฟชั่นและความหรูหรา ทำเอาผมอดจินตนาการไม่ได้ว่าพวกเขาจะเปิดตัวอะไรที่สุดเจ๋งกันบ้าง 🤔

แน่นอนว่าไฮไลท์ของงานต้องเป็น Galaxy AI แน่ๆ ครับ หลังจากที่เราได้เห็นฟีเจอร์สุดล้ำในงานเปิดตัว Galaxy S24 ไปแล้ว ผมว่าคราวนี้ต้องมีอะไรที่เจ๋งกว่าเดิมแน่นอน

แล้วก็อย่าลืมว่าซัมซุงเป็นเจ้าพ่อด้านอุปกรณ์พับได้นะครับ ปีนี้เราอาจจะได้เห็น Galaxy Z Fold 6 ที่บางลง เบาลง จอสว่างขึ้น แบตอึดขึ้น แถมอาจจะมีอัตราส่วนหน้าจอใหม่ด้วย ผมนี่แอบหวังว่าจะได้เห็นมันพับได้หลายทิศหลายทางเหมือนในหนังไซไฟเลยล่ะครับ 😆

แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดคือ Galaxy Ring ครับ อุปกรณ์สวมใส่ตัวใหม่ที่ว่ากันว่าจะมีราคาประมาณ 10,000 บาท ผมนี่แอบคิดในใจว่า “โอ้โห! แหวนเทพนี่นะ ราคาเท่ากับแหวนทองคำเลยนี่” แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่ามันจะทำอะไรได้บ้าง วัดชีพจร? ตรวจการนอน? หรือจะมีพลังวิเศษเหมือนในหนังซูเปอร์ฮีโร่? 🦸‍♂️

นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวลือเรื่อง Galaxy Buds รุ่นใหม่ด้วยนะครับ หูฟังไร้สายที่อาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ทำให้เราฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

แต่สิ่งที่ผมคิดว่าน่าสนใจที่สุดคือฟีเจอร์ AI ใหม่ๆ ที่ซัมซุงจะนำมาโชว์ครับ โดยเฉพาะเครื่องมือแปลภาษาสำหรับ WhatsApp ผมนี่นึกภาพตัวเองคุยกับเพื่อนต่างชาติได้อย่างลื่นไหลเลยครับ ไม่ต้องกลัวพูดผิดให้อายอีกต่อไป 😅

ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ ซัมซุงอาจจะเน้นย้ำเรื่องแพลตฟอร์มด้านสุขภาพและฟิตเนสของตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่คู่แข่งอย่าง Apple กำลังเจอปัญหาเรื่องสิทธิบัตร นี่อาจเป็นโอกาสทองของซัมซุงที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในตลาดนี้เลยทีเดียว

ผมว่านี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับวงการเทคโนโลยีเลยนะครับ เรากำลังเห็นการแข่งขันกันอย่างดุเดือดระหว่างบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่พยายามสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตของเราให้ได้มากที่สุด

แต่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการติดตามวงการเทคโนโลยีมาหลายปีก็คือ ไม่ว่าเทคโนโลยีจะก้าวหน้าไปแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการใช้มันให้เป็นประโยชน์กับชีวิตของเราจริงๆ

ไม่ว่าคุณจะใช้สมาร์ทโฟนยี่ห้อไหน รุ่นไหน หรือมีอุปกรณ์เสริมมากมายแค่ไหน สิ่งสำคัญคือการใช้มันเพื่อพัฒนาตัวเอง เชื่อมต่อกับคนที่เรารัก และสร้างประโยชน์ให้กับโลกใบนี้ครับ

แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ ผมจะมาอัพเดตให้ทราบว่างาน Samsung Unpacked 2024 มีอะไรน่าสนใจบ้าง อย่าลืมติดตาม data-espresso.com เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเทคโนโลยีนะครับ! 👋

#SamsungUnpacked2024 #GalaxyAI #GalaxyZFold6 #GalaxyRing #เทคโนโลยีใหม่ #สมาร์ทโฟน #AIเพื่อชีวิต

Keywords:
ซัมซุงแกแล็กซี่, Samsung Unpacked 2024, แกแล็กซี่ Z Fold 6, แกแล็กซี่ AI, Galaxy Ring, Galaxy Buds, อุปกรณ์พับได้, เทคโนโลยีใหม่ซัมซุง, สมาร์ทโฟนซัมซุง, การแปลภาษา WhatsApp
.
Reference:
https://techcrunch.com/2024/07/08/unpacked-2024-what-we-expect-samsung-to-announce-and-how-to-watch-wednesdays-hardware-event/

Similar Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *